Chào mừng bạn đến với DLSALE.VN

TRANG CHỦ Đơn hàng Thông tin

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH FAEBOOK

FACEBOOK VIỆT NAM 40 - 5K BẠN BÈ, CÓ BÀI ĐĂNG, TẤT CẢ TÀI KHOẢN TRÊN 18 TUỔI
ĐỊNH DANG UID|PASS|2FA|MAIL|PASS MAIL|NĂM SINH

 

*LƯU Ý TÀI KHOẢN TRƯỚC KHI BÁN ĐÃ ĐƯỢC CHECK LIVE, ĐỪNG MUA VỀ ĐỔI THÔNG TIN BÁO LỖI, VÌ CHÚNG TÔI CÓ THỂ CHECK ĐƯỢC QUÝ KHÁCH SỬA ĐỔI THÔNG TIN SAU KHI MUA, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC RÕ CHI TIẾT TRƯỚC KHI MUA ĐỂ KHỎI CÓ CHUYỆN TRANH CẢI NGOÀI Ý MUỐN, QUÝ KHÁCH MUA THỬ NẾU CẢM THẤY OK MUA SỐ LƯỢNG LỚN !

*KHÔNG NÊN ĐỔI PASS, ĐỔI MAIL NGAY SAU KHI MUA
BẢO HÀNH TÀI KHOẢN TRONG 1 THÁNG NỘI TRONG 1 THÁNG ĐỔI THÔNG TIN BẢO MẬT TÀI KHOẢN, VUI LÒNG LÀM THEO HƯỚNG DẪN NẾU LÀM SAI BỊ KHÓA KHÁCH TỰ CHỊU.!
*Tuyệt đối không đổi mail , đổi pass fb .... bằng cách vào setting trên FB vì sẽ chết ngay lập tức

Bước 1 : Login và ngâm
*Trước khi login thì tạo 1 cái Chrome Profile ,dùng proxy helper,  lần sau dùng thì mở lên không cần login lại ( càng login nhiều lần càng dễ checkpoint)
*LoGin FB = Mbasic.facebook.com để tránh bị checkpoint. Không login qua www.facebook.com vì sẽ checkpoint và không được bảo hành
*Mới login thì nên ngâm via cho quen trình duyệt vài tiếng.

Bước 2 : Sau khi ngâm 12h - 24h :
Sau 12h - 24h (cân nhắc trước khi change vì có tỉ lệ Checkpoint FB )
*Tiến hành thay đổi Pass = https://www.facebook.com/privacy/review/?review_id=573933453011661
*Tiến hành kiểm tra mail pass = Đổi pass mail
*Đăng nhập Hotmail.com ( very mail sdt - mail phụ nếu có ) tiến hành đổi Pass Hotmail  + Pass Fb là change via thành công
*NGÂM FACEBOOK 24H - 48H ĐỔI MẬT KHẨU FACEBOOK, SAU 3 NGÀY ĐỔI MAIL KHÔNG ĐỔI MAIL NGAY SAU KHI MUA TÀI KHOẢN, CHÚNG TÔI KHÔNG CHIỆU TRÁCH NHIÊM NẾU ĐỔI MAIL DẪN ĐẾN BỊ KHÓA !
* Trong việc dùng tài khoản bị khóa khách hàng tự chịu trách nhiệm !

*Tài khoản đã mua chúng tôi không chịu bất cứ sự cáo gì ngoài thời gian bảo hành, đăng nhập sai hướng dẫn sẽ không được bảo hành !


FACEBOOK EU, FACEBOOK INDONESIA, FACEBOOK THAILAND, FACEBOOK US. FACEBOOK LAOS CAMBODIA, FACEBOOK PHILIPINES, FACEBOOK MALAYSIA, FACEBOOK ẤN ĐỘ, FACEBOOK PAKISTAN, FACEBOOK BRAZIL, FACEBOOK GERMANY, FACEBOOK FRANCE, FACEBOOK MYANMAR, FACEBOOK ÚC, FACEBOOK CANADA, FACEBOOK ITALIA, FACEBOOK MEXICO, FACEBOOK UK. 

Liên hệ